30 maí 2012

Kvikk Lunsj

Við fengum afar ánægjulega heimsókn frá Osló í síðustu viku. Bekkjarsystir og vinkona úr MA var hjá okkur í nokkra daga. Hún færði okkur súkkulaði - besta súkkulaði sem ég hef smakkað held ég bara. Og hef ég nú alveg prófað mig aðeins áfram...

Ég var búin að frétta af þessu súkkulaði og var afar spennt að smakka...unaður!

Mæli með því að splæsa í svona súkkulaði ef þið eigið leið um Noreg. Mjólkursúkkulaði með Kvikk Lunsj bitum (=kitkat) og hafsalti. Jamm það er hafsaltið sem er aðalmálið.

1 ummæli:

  1. Neeeeiiiii... þetta súkkulaði er ekki að vinna með mér í því takmarki mínu að ná hasarkroppi fyrir lok vistarinnar í Kalvåg! Það er einfaldlega ávanabindandi!

    P.s. kem með birgðir þegar ég lendi í Sth. Minntu mig samt á það, FD-minnið þú veist...

    SvaraEyða

við elskum comment!